QUY HOẠCH HỒNG HÀ ECO CITY

Theo đánh giá của giới BĐS hạ tầng khu vực phía Tây Nam Hà Nội khá hoàn chỉnh, đây cũng là cơ sở để hàng loạt dự án chung cư, biệt thự tại khu vực này thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Khi BĐS phía Tây nguội dần, thị trường BĐS có vẻ như lại bắt đầu có những hướng phát triển khác.
Đường Nguyễn Hữu Thọ dẫn vào Khu đô thị Linh Đàm
Đường Nguyễn Hữu Thọ dẫn vào Khu đô thị Linh Đàm
Trong thời gian từ đầu năm 2014, khu vực phía Tây Nam Hà Nội bắt đầu được quan tâm trở lại khi hạ tầng khu vực này dần đồng bộ. Trong bài này, chúng tôi xin giới hạ tầng xung quanh loạt dự án đang là "điểm nóng" của khu vực Tây Nam: chung cư VP6 Linh Đàm, chung cư Kim Văn Kim Lũ, khu biệt thự Gamuda Garden, Liền kề Ao Sào.
Đầu tiên, phải kể đến sự góp mặt của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm (quận Hoàng Mai) với diện tích 200 ha (bao gồm 74 ha hồ điều hòa), sau hơn 10 năm xây dựng khu đô thị đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, khu vui chơi, công viên cây xanh, trường học....

Cách khu đô thị Linh Đàm khoảng 2km theo đường chim bay là khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp với quy mô 51ha hiện nay đã đưa vào sử dụng.
khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp
khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp 

Bên cạnh đó, khu vực này còn có 3 bệnh viện lớn (Bệnh viện nội tiết trung ương cơ sở 2, Bệnh viện Đa khoa Thăng Long, Bệnh viện Thanh Trì) và Đại học Thăng Long.








Bệnh viện nội tiết trung ương Cơ sở 2 nằm tại xã Tứ Hiệp, Thanh Trì
Bệnh viện nội tiết trung ương Cơ sở 2 nằm tại xã Tứ Hiệp, Thanh Trì
Bệnh viện nội tiết trung ương Cơ sở 2 nằm tại xã Tứ Hiệp, Thanh Trì

Nằm ở phía Đông Nam của thành phố Hà Nội, với diện tích 167.414m2 Hồng Hà eco city đang được triển khai để hiện thực hóa ý tưởng của một khu đô thị với đầy đủ tiện tích hiện đại mà vẫn gắn kết chặt chẽ thiên nhiên, cây xanh với cuộc sống. Khác với các dự án đô thị thông thường, tại Hồng Hà eco city hệ thống giao thông trong toàn bộ dự án được xây dựng thành vành đai ngoài của toàn bộ các công trình nhà ở, trường học, không gian xanh với mật độ lên đến gần 70% diện tích sẽ liên kết trực tiếp tất cả các cộng đồng dân cư tại các tòa nhà bằng hệ thống đường dạo cho người đi bộ - xe đạp, công viên cây xanh, thảm cỏ, sân chơi.
góc cảnh Hồng Hà Eco city
góc cảnh Hồng Hà Eco city
 Toàn cảnh Hồng Hà Eco city

Công viên Yên Sở nhìn từ Hồng Hà Eco city

Không chỉ tập trung tạo dựng một không gian xanh chung, từng công trình của dự án đều được nghiên cứu thiết kế cẩn trọng, khoa học để đảm bảo sự hòa hợp với cảnh quan và ý tưởng thống nhất về một khu đô thị gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên. Các công trình đều được thiết kế theo xu hướng mở, hòa mình với thiên nhiên, tiết kiêm năng lượng, tận dụng tối đa những điều kiện tự nhiên đem lại , giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường. Ví dụ như :dự trữ nước mặt để sử dụng cho các vườn và nước xả vệ sinh; thiết kế thuận lợi với khí hậu/mặt trời để sưởi, làm mát và điều hòa độ ẩm bằng gió, ánh sáng mặt trời và hệ thực vật; nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời; năng lượng quang điện thu bằng các tấm gương lắp đặt vào các hệ khung giàn trên vườn mái; sử dụng các vật liệu tái sinh, không độc hại và tiêu thụ ít năng lượng; giảm thiểu sự phụ thuộc vào phương tiện cơ giới.
           _____________________________________________
                                                 Liên hệ công ty Hồng Hà Eco city
CÔNG TY CỔ PHẦN TỨ HIỆP HỒNG HÀ DẦU KHÍ
Địa chỉ: Khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Điện thoại: 84- 0962.696.623
Fax: 84-4-35666588
Email: nhaoxahoituhiepthanhtri@gmail.com
Website: http://nhaoxahoituhiepthanhtrihanoi.blogspot.com/

Địa chỉ Đăng ký mua nhà ở xã hội: Phòng kinh doanh - Công ty cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu khí
                                              Hotline: 0962.696.623
Hãy gửi cho chúng tôi ý kiến của bạn. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi đóng góp để ngày càng hoàn thiện hơn
_______________________________________________________________________________
Nhà ở xã hội, nhà ở xã hội hà nội, dự án, căn hộ, Nhà ở xã hội Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Hồng Hà Eco city, hongha eco city, mua đất tứ hiệp thanh trì, bán đất tứ hiệp thanh trì, chung cư eco city, chung cư thanh trì, chung cư tứ hiệp, nhà ở xã hội eco city, nhà ở xã hội tứ hiệp thanh trì, mặt bằng chung cư...

Title: QUY HOẠCH HỒNG HÀ ECO CITY
Rating: 10 out of 10 based on 24 ratings. 5 user reviews.
Writed by Unknown