Định hướng phát triển

SỨ MỆNH
Tứ Hiệp Hồng Hà mang đến cho cộng đồng một khu khu đô thị đồng bộ đầy đủ chức năng như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, văn phòng và trường học mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở.
Định hướng phát triển
Định hướng phát triển

TẦM NHÌN
Tạo ra không gian cho con người sống, đam mê, sáng tạo và cống hiến.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Cam kết: Vì mục tiêu phát triển trường tồn không bao giờ được thỏa mãn, không bao giờ chịu lùi bước và làm mọi cách có thể để vượt qua thách thức, vì lợi ích Khách hàng, Đối tác, Công sự, Cổ đông, Cộng đồng địa phương và Môi trường.

Hợp tác: Tinh thần hợp tác xuyên suốt trong mọi quan hệ của công ty, khuyến khích phát triển nghề nghiệp và tôn trọng cá tính, chia sẻ cơ hội để phát triển Nhóm, Đội, Cá nhân là phương pháp làm việc tốt nhất.

Tôn trọng: Tứ Hiệp Hồng Hà luôn đề cao các cá nhân và tính đa dạng, lắng nghe để hiểu mọi Người, tiếp nhận mọi góp ý hành động với sự tôn trọng và tin tưởng.

Sáng tạo: Sáng tạo để khác biệt hóa sản phẩm là phương thức để tồn tại, vì vậy phải vượt qua thách thức để cải tiến không ngừng.

Học tập: Tạo dựng một tổ chức biết học hỏi, bằng việc không ngừng tự phê bình, xem lỗi lầm là những cơ hội để học hỏi, thay vì khiển trách
Title: Định hướng phát triển
Rating: 10 out of 10 based on 24 ratings. 5 user reviews.
Writed by Unknown