Công ty Liên Doanh Sunjin Vietnam

Sunjin Việt Nam thành lập từ năm 2004, thông qua việc hợp tác liên doanh với Sunjin E&A tại Hàn Quốc và công ty PIDI tại Việt Nam là những bước đi đầu tiên cho Sunjin Việt Nam. Công ty chúng tối được hỗ trợ vững chắc về chuyên môn từ hơn 700 Kiến trúc sư , kỹ sư từ SunJin EA và hàng ngũ Kiến trúc sư và kỹ sư dầy dặn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã và đang thực hiện nhiều dự án tại Hàn Quốc, Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Công ty Liên Doanh Sunjin Vietnam
Công ty Liên Doanh Sunjin Vietnam
Chỉ trong vòng 10 năm kể từ khi thành lập, SunJin Việt Nam đã phát triển và trưởng thành dần dần khẳng định uy tín chuyên môn của mình trên mọi lĩnh vực kiến trúc mà chúng tôi tham gia.

Bộ phận thiết kế kiên trúc của SunJin Việt Nam phấn đầu cho sự cân bằng giữa nghệ thuật và công nghệ, hình thức và chức năng, thêm vào đó nâng tầm giá trị tiềm năng của tương lai, tạo dựng phong cách sống phù hợp, thích ứng các yêu cầu của thời đợi và tuỳ theo mục đích kinh doanh của từng dự án.

“Năng động – Sáng tạo – Hiệu quả” là giá trị cốt lõi mà chúng tôi muốn hướng đến cho mỗi dự án, bên cạnh đó, chúng tôi cố gắng tạo ra những sản phẩm kiến trúc theo định hướng kiến trúc xanh. Sunjin Việt Nam luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, vì chúng tôi cho rằng sự thành công của khách hàng tất yếu sẽ mang đến sự thành công của chính mình. Công ty chúng tôi đang nỗ lực hết mình để xây dựng một thương hiệu uy tín, một địa chỉ tin cậy để đưa sản phẩm, chất lượng dịch vụ cùng hình ảnh của doanh nghiệp đến với mọi khách hàng có nhu cầu và tiềm năng.

Title: Công ty Liên Doanh Sunjin Vietnam
Rating: 10 out of 10 based on 24 ratings. 5 user reviews.
Writed by Unknown